Vua Săn Cá cổng game bắn cá đổi thưởng hàng đầu hiện nay

 Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thể loại game bắn cá có thưởng nên rất khó để người chơi lựa chọn chơi và trải nghiệm. Mỗi trò chơi đều có những ưu điểm khác nhau và game bắn cá có thưởng khi săn cá vua cũng vậy. Kể từ khi ra mắt vào đầu năm 2019, trò chơi vẫn thu hút được nhiều người chơi bởi Vua Săn Cá có nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội.

Vua Săn Cá có đồ họa 2D chân thực, sâu sắc và được thiết kế đẹp mắt. Trò chơi được nhà phát hành chăm chút tỉ mỉ, từ chuyển động của cá đến các chi tiết nhỏ như san hô, rong biển đều mang lại cảm giác vô cùng chân thực và sống động. Điều này khiến người chơi có cảm giác như đang thực sự trải nghiệm thế giới dưới nước. Nhà xuất bản rất chú trọng đến hình ảnh chân thực và âm thanh sống động. Người chơi khó có thể phát hiện ra những sai sót của trò chơi.

Chơi trải nghiệm game bắn cá để đổi thưởng Vua Săn Cá

Sau khi đăng ký tài khoản thành công, người chơi có thể tham gia ngay trận chiến săn cá siêu đỉnh với phòng “Học việc” - 4 người trong 1 phòng. Người chơi sẽ có 6 loại pháo siêu mạnh, tương ứng với số lượng tiền vàng tiêu hao mỗi lần sử dụng các loại súng khác nhau, người chơi có thể dễ dàng săn lùng Boss.

Dễ dàng hơn, mạnh mẽ hơn: Target Lock tự động bắn cá theo hướng được chỉ định, giúp game thủ có thể bắn lại dễ dàng hơn bao giờ hết. Trong quá trình chơi game online đổi thưởng, người chơi sẽ tích lũy các kỹ năng mới: tia laze, tiếng gầm, sóng âm, tia chớp... và sẽ được tích lũy trong kho đồ cá nhân của họ. Người chơi có thể kích hoạt các kỹ năng này để tăng sát thương cho cá.

Hơn nữa, khi thành viên mới đăng ký, người chơi cũng sẽ nhận được tiền vàng khi đăng ký và đăng nhập hàng ngày. Chưa kể những sự kiện hấp dẫn kiếm thưởng hàng đêm từ Ban quản lý FanPage… Sau khi đạt cấp VIP, người chơi còn có thể tích lũy chiêu thức đặc biệt theo tỷ lệ phần trăm: đồng, bạc, vàng... cao nhất là kim cương.

Tham gia trò chơi có 3 cấp độ phòng để người chơi tham gia:

  • Người học việc: có thể bắt đầu chơi ngay
  • Chuyên gia: Cần ít nhất 100.000 đồng vàng
  • 7 Đại dương: Cần ít nhất 100.000 đồng vàng

Chơi game bắn cá Vua Săn Cá rất đơn giản nhưng để có thể chơi game hiệu quả và kiếm xu dễ dàng người chơi cần phải có chiến lược chơi hợp lý. Đầu tiên bạn cần hiểu rõ hệ số cá trong “Thợ Săn Cá”:

Tiếp theo là hướng dẫn cho người mới chơi, mình sẽ chia sẻ một số hướng dẫn nhỏ để mọi người có thể chơi game dễ dàng:

Chiến lược săn cá riêng lẻ

Khi bắt đầu trận đấu trong phòng huấn luyện, người chơi sẽ nhận được 3.000 đồng vàng miễn phí. Số lượng tiền vàng lúc đầu rất ít nên người chơi cần để ý kỹ vì khi bắt đầu vào game có những con cá nhỏ chỉ có vài đồng vàng bơi tới bơi lui. Lúc này bạn không nên sử dụng chức năng "khóa mục tiêu" mà hãy bắn từng viên đạn và không để 2 viên đạn cùng chiều (nếu chẳng may 2 viên đạn bắn trúng 1 con cá cùng lúc mà cá không chết thì điều này tổn thất phương pháp có thể được hạn chế).

Đối với những con cá lớn hơn, bạn nên nâng cấp lên khẩu súng lớn hơn và bắn chậm. Bắn 2-3 phát vào mục tiêu sẽ giết chết con cá đó. Nhớ chú ý đến cá nhỏ, vì nếu cá nhỏ bơi trước cá lớn thì viên đạn sẽ trúng cá nhỏ.

Ưu điểm của cách bắn này là người chơi có thể bắn trúng cá và dễ dàng lấy được tiền vàng từ cá. Sử dụng phương pháp này, chỉ cần nhắm bắn cẩn thận, bạn sẽ có thể bắn trúng điểm chết của cá nhỏ và dễ dàng giành được tiền vàng.

Chiến lược bắn cá lớn

Khi người chơi đã quen với cách đếm đạn và súng đúng cách, họ có thể áp dụng ngay chiến lược săn cá lớn để nhận được nhiều xu hơn từ các loại cá này. Khi số tiền của bạn đạt đến số tiền nhất định trên 100.000 đồng vàng, bạn có thể tham gia ngay vào phòng "Master". Lúc này, bạn đã có một khẩu súng cực kỳ mạnh mẽ, có sức tàn phá ở mọi cấp độ. Bạn có thể ngay lập tức bỏ qua những con cá đơn lẻ và tập trung vào những con cá lớn. Hãy nhắm chính xác vào đầu những con cá lớn để đánh bại chúng nhanh chóng và tiêu tốn ít tiền vàng nhất. Bạn sẽ vô cùng thích thú vì số tiền vàng mà con cá lớn mang về gấp hàng chục lần số đạn bạn bỏ ra.

Kỹ thuật tăng dần đạn bắn cá rất hiệu quả

Mỗi cấp độ sẽ có một “thời điểm” khi trùm và một đàn cá siêu lớn xuất hiện, lúc này bạn nên tăng dần số lượng đạn (theo cấp độ của súng) để tăng nhanh số lượng tiền vàng bạn có. Vì lúc này có rất nhiều cá xuất hiện nên dù bắn thế nào bạn cũng có thể dễ dàng bắt được cả đàn.

Một tính năng mới trong Vua Săn Cá là tính năng bang hội. Tham gia bang hội để nhận thêm phần thưởng từ nhà xuất bản.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top 15 Game No Hu Uy Tin Nhat Viet Nam

Đánh giá cổng game bài trực tuyến 789 Club

Đánh giá ưu và nhược điểm của cổng game BenVip